Chia sẻ các cách bắn cá ăn xu trong siêu thị cực hấp dẫn

84 / 100

Cách bắn cá ăn xu trong siêu thị là điều khiến nhiều anh em vô cùng quan tâm bởi tựa game này thu hút lượng lớn người tham gia mỗi ngày. Trong thời điểm hiện tại thể loại game đổi thưởng này vẫn có sức cuốn hút không thể chối từ. Với cách chơi đơn giản nên bất cứ độ tuổi nào cũng trải nghiệm được. Trong bài viết dưới đây SHBET sẽ bật mí cho người chơi các mẹo bắn cá siêu hay tại siêu thị mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tổng quan về game bắn cá trong siêu thị

Tổng quan về game bắn cá trong siêu thị
Tổng quan về game bắn cá trong siêu thị

Vào đầu thế kỉ 21 máy bắn cá chính thức du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự đón nhận mạnh mẽ của nhiều người từ trẻ em đến người lớn. Tại các trung tâm thương mại, siêu thị, người chơi được thao tác trực tiếp trên máy để tiêu diệt cá và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Tất nhiên so với game online thì cách bắn cá ăn xu trong siêu thị dễ hơn nhiều. Đồng thời khi bạn trải nghiệm thực tế cũng cảm thấy tuyệt hơn. Tại siêu thị bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động vui tai giúp giải tỏa nhiều căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Cách bắn cá ăn xu trong siêu thị cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bắn được mục tiêu thì sẽ nhận số xu tương ứng. Vì lối chơi đơn giản và ai cũng chơi được mà không cần tốn thời gian nghiên cứu những chiến thuật cao siêu nên bắn cá siêu thị lúc nào cũng đông đúc người tham gia.

Cách tính điểm trò chơi bắn cá tại siêu thị

Cách tính điểm trò chơi bắn cá tại siêu thị
Cách tính điểm trò chơi bắn cá tại siêu thị

Hiện nay tất cả các máy game bắn cá trong siêu thị đều có cách tính điểm giống nhau, cụ thể là mỗi viên đạn được bạn bắn ra sẽ thu về số đạn tương ứng nếu cá chết. Những con cá nhỏ dao động từ 2 – 30 điểm. Đối với cá lớn số điển chẵn chục từ 50 và cao nhất 150 điểm. Con nguy hiểm nhất trong game chính là cá rồng khi sở hữu điểm đạn lên đến 200.

Có nên trải nghiệm phiên bản hack game bắn cá Dragon King?

Tổng hợp các cách bắn cá ăn xu trong siêu thị hay

Tổng hợp các cách bắn cá ăn xu trong siêu thị hay
Tổng hợp các cách bắn cá ăn xu trong siêu thị hay

Bàn bắn cá siêu thị phổ biến là 4-6-8 súng nên bạn không chỉ có mục tiêu là bắn cá chết mà còn tranh điểm với đối thủ. Do đó việc nắm các mẹo chơi săn cá hay là điều vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Không dùng lãng phí đạn đã mua

Không dùng lãng phí đạn đã mua
Không dùng lãng phí đạn đã mua

Một trong những cách bắn cá ăn xu trong siêu thị cực hay mà anh em nên biết đầu tiên chính là chỉ sử dụng vừa đủ đạn. Hầu như nhiều người cứ nghĩ rằng bắ đủ đạn cá chết, thế nhưng bạn cần hiểu rằng có con chỉ cần 1-2 viên và có con đến tận 10 viên vẫn không hạ gục được.

Do đó nhiều anh em chơi hay áp dụng mẹo như sau: nếu có 4 người chơi và 3 người còn lại bắn 1 con và mỗi người bắn ra 1 viên tức là 3 viên nhưng cá chưa chết thì cá nhân bạn sẽ bắn viên cuối cùng để hạ gục nó. Tất nhiên, cách bắn cá ăn xu trong siêu thị này khá hay nhưng nhược điểm là bạn không thể nhớ được bao nhiêu viên đã bắn ra nên chỉ thành công ở vài trường hợp nhất định mà thôi.

Sử dụng chiến thuật chơi ria

Sử dụng chiến thuật chơi ria
Sử dụng chiến thuật chơi ria

Nhiều người chơi bắn cá siêu thị chỉ tập trung vào các cá lớn mà đã vô tình bỏ qua cá bé. Theo các chuyên gia: cách bắn cá ăn xu trong siêu thị này hoàn toàn sai lầm. Những cá lớn không những không chết mà còn khiến bạn mất điểm, mất đạn.

Để chơi nhận được nhiều quà nhất trong siêu thị, chúng tôi khuyên bạn nên dùng chiến thuật chơi ria theo cách sau:

  • Xoay nòng súng liên tục và bắn một cách cẩn thận nhất sao cho mỗi viên đi một hướng khác nhau.
  • Cách bắn cá ăn xu trong siêu thị chuẩn là bạn không bắn tập trung một chỗ mà ria qua lại để ăn nhiều con hơn.
  • Cá nhỏ nên bắn 1 lần và cá lớn tập trung bắn thêm 3-4 viên để hạ gục nó. Bắn chậm và mỗi viên rẻ mỗi hướng để trúng mỗi con khác.

Bắn chậm nhưng chuẩn xác

Bắn chậm nhưng chuẩn xác
Bắn chậm nhưng chuẩn xác

Nhiều anh em ham hố bắn những con cá lớn bởi nó chứa nhiều phần thưởng giá trị lớn. Cách bắn cá ăn xu trong siêu thị này được đánh giá là không có khả thi. Chúng tôi khuyên bạn đừng nên ham hố bắn cá lớn quá nhiều và bắn liên tục vào nó. Hãy cứ bắn thật chậm rãi và tất nhiên cá chết thì điểm thuộc về bạn. Phương pháp này giúp người chơi tiết kiệm đạn hơn rất nhiều.

Khi bạn bắn cá lớn và các đối thủ cùng bắn thì đồng nghĩa với việc bạn phải tốn một lượng đạn không ít. Điều đó sẽ khiến lượng đạn bắn ra ít hơn người khác và thua là điều hiển nhiên. Chính vì những lý do đó cách bắn cá ăn xu trong siêu thị hay là hãy bắn thật chậm và chuẩn, nó sẽ giúp bạn kiếm vài trăm nghìn trong thời gian ngắn.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về các cách bắn cá ăn xu trong siêu thị dễ dàng nhận quà mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua. Tuy bài viết không quá dài nhưng nó đã tổng hợp đầy đủ những thông tin về bộ môn này. Hy vọng tất cả mọi người yêu thích bộ môn này có thể biết thêm nhiều kiến thức chơi hay và có những trải nghiệm thú vị.

Viết một bình luận

Chỉ mục