Hướng dẫn cách chọn gà chọi hay cho anh em

81 / 100

Một trong những vấn đề mà anh em mới chơi gà thắc mắc đó chính là cách chọn gà chọi hay. Hiểu được nỗi lòng này SHBET sẽ giúp các bạn cập nhật nhanh những kiến thức về chiến kê cực kỳ chi tiết qua bài viết này. Vậy nên đừng vội bỏ qua mà hãy theo dõi ngay để bỏ túi những thông tin hữu ích.

Xem thêm: Ae3888 đá gà – Thiên đường đấu kê cho anh em hot năm 2024 icon hot 2

Cách chọn gà chọi hay qua việc xem tướng chiến kê

Cách chọn gà chọi hay qua việc xem tướng chiến kê
Cách chọn gà chọi hay qua việc xem tướng chiến kê

Qua những kinh nghiệm được các sư kê lâu năm trong giới đúc kết và chia sẻ lại thì tướng gà là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn chiến kê. Một chiến kê tốt thì cần có một thân hình hội tụ đủ các yếu tố về vóc dáng, mặt mũi, dáng đi.

Tức là khi chọn gà chiến thì anh em nên chọn những chú có dáng cao lớn, khuôn mặt thể hiện rõ sự tinh nhanh sẽ là một điểm cộng lớn. Dáng đi nhanh nhẹn và mạnh mẽ cũng là yếu tố quyết định cực kỳ lớn trong xem tướng.

Anh em có thể chọn một chú gà có thân hình chắc, lườn sâu và có dáng đứng kiểu xuôi giọt nước thì chắc chắn đây là mẫu hình lý tưởng để tham gia thi đấu. Xem tướng là một cách chọn gà chọi hay mà mọi người không thể bỏ qua.

Chọn gà đá tốt dựa vào đầu của chúng

Chọn gà đá tốt dựa vào đầu của chúng
Chọn gà đá tốt dựa vào đầu của chúng

Đầu của gà cũng là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu để quyết định đó có phải là một chiến kê tốt hay không. Đầu của chiến kê ảnh hưởng cực kỳ lớn đến bản lĩnh cũng như tính cách của chúng. Chính vì vậy theo cách chọn gà chọi hay thì anh em đừng quên chú ý tới đặc điểm đầu gà nhé.

Những chú gà chiến có đầu ngang rộng thì anh em không nên chọn bởi khả năng chiến đấu không nhanh nhẹn trước đòn tấn công của đối thủ mặc dù khá là lì đòn. Và cũng không nên chọn những chú gà đầu hẹp, mắt lồi bởi thường sẽ khá nhút nhát nên khả năng chiến đấu không tốt.

Thay vào đó qua cách chọn gà chọi hay thì anh em hãy chọn những chú gà có đầu vuông, mặt sâu đây là một chiến kê khá lý tưởng cho các trận đấu. Bởi những chú gà có đặt điểm này thường có khả năng chịu đòn cực tốt, ra đòn cực linh hoạt đảm bảo đem đến trận đấu gay cấn.

Chọn gà dựa vào đặc điểm của mỏ

Được biết là một vũ khí quyết định thắng thua của trận đấu thì có thể hiểu được mỏ gà đóng góp quan trọng như thế nào rồi. Chính vì vậy chắc chắn trong cách chọn gà chọi hay anh em không thể bỏ qua đặc điểm về mỏ gà được. Cùng xem cách phân biệt ngay nhé:

Chọn gà dựa vào đặc điểm của mỏ
Chọn gà dựa vào đặc điểm của mỏ

Mọi người có thể tham khảo qua một số kinh nghiệm về cách chọn gà chọi hay được tích lũy về việc chọn mỏ sau đây được các sư kê lâu năm chia sẻ lại:

  • Mỏ ba lá: hay còn được gọi là mỏ tam giác đây là loại mỏ được đánh giá cực kỳ cao bởi thể hiện được sức mạnh cho chú gà của bạn. Ngoài ra mỏ dạng này thường khá cứng cáp nên cực kỳ lý tưởng để lựa chọn.
  • Mỏ sẻ: Loại mỏ này thường khá là ngắn nhưng mà khả năng chiến đấu lại cực kỳ mạnh. Khi gà mổ xuống tạo ra những sát thương cực kỳ lớn cho đối thủ nên anh em có thể cân nhắc chọn lựa.
  • Mỏ vẹo: Với những chú gà sở hữu chiếc mỏ như này thì thường có khả năng ra đòn mỏ cực kỳ nhanh khiến đối thủ không kịp định hình.
  • Mỏ quắm: Loại mỏ này thì thường sẽ khá là nhỏ và hình dáng khá xấu mà khi chiến đấu sẽ không có lợi thế lắm trong những cách chọn gà chọi hay sẽ không lựa chọn những chiến kê này.
  • Mỏ cụt: Điểm mạnh của chiếc mỏ như này đó là thường khá là khỏe nhưng song với đó thì sẽ rất chậm mà lực của gà sẽ yếu nên cũng không ứng dụng được nhiều.

Hình dáng đuôi giúp chọn gà tốt hơn

Đuôi của gà giúp chúng có thể giữ thăng bằng khi thực hiện động tác nhảy lên nên đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy người chơi không thể bỏ qua yếu tố này khi tham khảo cách chọn gà chọi hay.

Hình dáng đuôi giúp chọn gà tốt hơn
Hình dáng đuôi giúp chọn gà tốt hơn

Dáng đuôi chuẩn thường sẽ là có hình dạng xòe rộng con tôm ở phần cuối của đuôi sẽ hơi chĩa xuống dưới một chút. Ngoài ra anh em cũng có thể tham khảo một số dáng đuôi sau đây được đánh giá là những lựa chọn lý tưởng phù hợp cho các trận chiến.

  • Đuôi hình nguyệt cung: Dạng đuôi này thì thường người chơi sẽ quan sát thấy có nhiều khúc trắng giống lưỡi liềm. Đặc điểm của những chú gà sở hữu bộ đuôi này đó là đá cực kỳ hay và ra đòn cực hiểm khiến đối thủ không kịp phản công.
  • Đuôi dài: Với bộ đuôi dài là một trong những lựa chọn lý tưởng được nhiều sư kê lựa chọn. Khả năng đá của những chiến kê sở hữu bộ đuôi này cực lớn đặc biệt là đá bồi.
  • Đuôi bắp chuối: Với khả năng đá cực kỳ bền bỉ với những cú ra đòn hiểm khiến đối thủ không đỡ nổi thì những gà chiến có đuôi dáng giống như tàu lá dừa cũng là một lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Alo789 đá gà: Sảnh cược mang đến các trận chọi kê đỉnh cao icon hot 2

Lời kết

Với những thông tin về cách chọn gà chọi hay mà SH BET đã đem đến trên đây hy vọng sẽ giúp các sư kê có thêm kiến thức về những chú gà chiến. Chúc mọi người có những giây phút thư giãn, vui vẻ với bộ môn mà mình đam mê và áp dụng thành công cách chọn gà chọi hay để đem về những khoản thưởng giá trị nhé.

Chỉ mục